กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ปรับเพิ่มมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ลดยอดชำระขั้นต่ำต่อเดือน ปรับลดดอกเบี้ยและขยายเวลาผ่อนชำระสูงสุด 99 เดือน

0 Share
0
กรุงเทพฯ – 8 มกราคม 2564 :  กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เตรียมปรับเพิ่มมาตรการช่วยเหลือลูกค้า ลดยอดชำระขั้นต่ำต่อเดือน, ขยายเวลาลงทะเบียนขอปรับลดอัตราดอกเบี้ยเป็นกรณีพิเศษและขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 99 เดือน สำหรับลูกค้าที่มีสถานะบัญชีปกติที่ได้รับผลกระทบ พร้อมเพิ่มมาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่มียอดค้างชำระ หวังลดภาระและช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19  ช่วยคนไทยข้ามผ่านวิกฤติไปด้วยกัน
 
นางสาวณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์  ผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล อันประกอบไปด้วย บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า กล่าวว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดระลอกใหม่ของโควิด-19 กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในฐานะผู้ให้บริการด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล รู้สึกห่วงใยและต้องการจะช่วยลดภาระของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ จึงได้ปรับเพิ่มมาตรการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้า โดยนอกจากการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าในวงกว้าง โดยการลดยอดชำระขั้นต่ำต่อเดือนเหลือ 5% สำหรับบัตรเครดิต และ 3% สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางตรง เช่น พนักงาน ลูกจ้าง หรือเจ้าของกิจการที่อยู่ในธุรกิจที่ไม่สามารถเปิดให้บริการได้ ตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 รวมถึงลูกค้าที่ได้รับผลกระทบทางอ้อม บริษัทยังได้ขยายเวลาสมัครร่วมมาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่มีสถานะบัญชีปกติ ด้วยการปรับลดอัตราดอกเบี้ยเป็นกรณีพิเศษสำหรับบัตรเครดิต และ สินเชื่อส่วนบุคคล พร้อมขยายระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 99 เดือนโดยลูกค้าต้องลงทะเบียนเพื่อขอรับพิจารณาความช่วยเหลือดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE ซึ่งจะได้รับการพิจารณาเป็นรายกรณี ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564 นอกจากนี้ บริษัทยังได้เพิ่มมาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่มียอดค้างชำระ ด้วยการปรับลดยอดในการผ่อนชำระรายเดือน โดยขยายเวลาในการผ่อนชำระนานสูงสุด 99 เดือนทั้งสำหรับบัตรเครดิต และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงมายังบริษัท และจะได้รับพิจารณาเป็นรายกรณี เพื่อหาวิธีช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้าร่วมกัน ให้ทุกคนสามารถก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน”
 
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีรายละเอียดดังนี้

มาตรการที่ 1 : มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าทุกราย - ลดยอดชำระขั้นต่ำต่อเดือน
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตจากเดิม 10% เหลือ 5%  ตามรอบบัญชี ถึง 31 ธันวาคม 2564 สำหรับลูกค้าทุกราย โดยมิต้องติดต่อแจ้งความจำนง
  • ผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลจากเดิม 5% เหลือ 3% ตามรอบบัญชี ถึง 31 ธันวาคม 2564 สำหรับลูกค้าทุกราย โดยมิต้องติดต่อแจ้งความจำนง
 
มาตรการที่ 2 : มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่มีสถานะบัญชีปกติ - ปรับลดดอกเบี้ยเป็นกรณีพิเศษ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 99 เดือน สำหรับลูกค้าที่มีสถานะบัญชีปกติ ในกลุ่มธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนแจ้งความจำนง และจะได้รับการพิจารณาเป็นรายกรณี 
  • ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และลดภาระการชำระคืนด้วยการขยายระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 99 เดือน

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับพิจารณาความช่วยเหลือดังกล่าว ผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2564 นี้

มาตรการที่ 3: มาตรการช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่มียอดค้างชำระ - ปรับลดยอดผ่อนชำระรายเดือน ด้วยการขยายระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสูงสุด 99 เดือน (ปรับโครงสร้างหนี้) พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล

โดยลูกค้าสามารถแจ้งความจำนง หรือติดต่อมายังบริษัท และจะได้รับการพิจารณาเป็นรายกรณี  

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียด รวมทั้งข้อกำหนดและเงื่อนไขในการเข้าร่วมโครงการตามมาตรการความช่วยเหลือดังกล่าว สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา                       02-646-3555         www.krungsricard.com
facebook: krungsricard

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน                 02-627-8111         www.centralthe1card.com
facebook: centralthe1creditcard     

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์                            02-345-6789        www.firstchoice.co.th
facebook: Krungsri.first.choice       

ศูนย์บริการสมาชิกบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า                 1712                       www.tescolotusmoney.com
facebook: tescolotusmoney
 
********************************

เกี่ยวกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ดำเนินธุรกิจบัตรเครดิต สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระค่าสินค้า และสินเชื่อส่วนบุคคล รวมถึงธุรกิจนายหน้าประกันชีวิตและประกันวินาศภัย กลุ่มบัตรเครดิต ประกอบด้วย บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตโฮมโปร, บัตรเครดิตเอไอเอ, บัตรเครดิตสยาม ทาคาชิมายะ, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, ซิมเพิล วีซ่า คาร์ด, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า และบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม (3 บริการในบัตรเดียว) นอกจากนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังเป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระค่าสินค้าและสินเชื่อบุคคล โดยมีบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (2 บริการในบัตรเดียว), บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แคร์ (2 บริการในบัตรเดียว) บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์ และบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อหลัก
 
< ย้อนกลับ